Ķslenska..Hallgrķmur Pétursson

Ég vann verkefniš um Hallgrķm Pétursson meš žvķ aš finna fullt af upplżsingum um hann į netinu t.d. skólavefinn, vķsindavefinn og fl.  Skrifaši svo ķ word punkta um hann og smį texta. Ég gerši svo power point śt frį word skjalinu um hann, žegar žaš var bśiš, skreyta power pointiš downloadaši ég Audocity sem er forrit til žess aš lesa innį, ég las innį fyrstu glęruna eša talaši śt frį henni og setti svo innį power pointiš sem anna kennari kenndi mer aš gera.Wink

svo setti ég power pointiš mitt į sķšu sem heitir www.slideshare.net en žaš kenndi Anna mér aš gera lķka og žaš tókst mjög vel af žvķ aš krakkar sem voru bśnir aš žessu sögšu mér hvaš ég ętti aš gera..Tounge

Žegar ég var aš gera verkefniš lęrši ég aš tala inn į glęrur, setja power point innį slideshare.net og fullt um Hallgrķm af žvķ aš ég vissi eiginlega ekkert um hann nema aš hann var meš Gušrķši og var höfundur.

Mér fannst svolķtiš erfitt aš skilja textann sem stóš um hann, hann var svo fulloršinslegurHaloWink


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband